Tuyệt chiêu khử mùi nhanh phòng kín an toàn, hiệu quả

Một số không gian phòng kín như phòng làm việc, phòng khách sạn, nhà nghỉ hay phòng karaoke… Vì là phòng kín nên không khí bên ngoài và bên trong phòng không được lưu thông thường xuyên, các phòng kín này rất dễ bị ám mùi, và vi khuẩn tấn công. Dễ thấy nhất là vào mùa mưa phòng kín thường xuất hiện mùi ẩm mốc rất khó chịu, hay có vị khách nào hút thuốc lá thì chắc chắn mùi thuốc lá sẽ ám trong phòng rất khó xử lý.

Vậy làm cách nào để khử mùi nhanh trong phòng kín một cách hiệu quả lâu dài và an toàn? Bài viết hôm nay Auto airfresh xin được chia sẻ đến bạn cách khử mùi nhanh phòng kín an toàn

Một số mẹo khử mùi hôi trong phòng kín mang lại hiệu quả tích cực

  • Sử dụng một đến hai củ hành tây tươi sau đó hãy cắt đôi chúng ra, đặt ở góc phòng qua đêm. Ngay hôm sau bạn sẽ cảm nhận được mùi hôi được giảm đi một cách đáng kể.
  • Sử dụng một ít hạt cà phê, sau đó rang chúng trên chảo nhưng không quá cháy, tiếp theo hãy tán nhỏ những hạt cà phê rang rồi mang đặt ở góc phòng sẽ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi.
  • Ngoài 2 mẹo trên thì mẹo sử dụng vỏ chanh, cam, quýt để ở một góc phòng cũng có thể phần nào làm giảm mùi hôi trong phòng kín.

Cách khử mùi nhanh trong phòng kín hiệu quả và an toàn bằng sản phẩm khử mùi Auto airfresh

Mẹo vặt khử mùi hôi trong phòng kín chỉ có thể giúp bạn khử được phần nào đó của mùi hôi, nhưng quá trình khử mùi hôi của những mẹo vặt lại không kéo dài. Và đây chỉ là những giải pháp khử mùi “chữa cháy” tạm thời.

Bắt nguồn từ nhu cầu cấp thiết đó Công ty cổ phần lọc không khí Việt Nam cho ra đời sản phẩm Auto airfresh nhằm giúp không gian bạn đang sống, làm việc, vui chơi giải trí trở lại sạch như nó vốn có. Với công nghệ Small Nano dung dịch khử mùi qua máy xông sẽ được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khí. Các hạt siêu vi ấy sẽ bám vào bề mặt nội thất, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và ảnh hưởng tới sức khỏe con người