Nhân viên Văn phòng – Làm việc tại HCM
- Loại hình công việc: Nhân viên full-time
- Hình thức làm việc: Làm việc tại văn phòng
- Vị trí: Báo cáo lại cho Cố vấn marketing & nhân sự
Mô tả công việc
STT |
Mô tả |
Mức độ quan trọng | Thời hạn cần đạt kể từ ngày đầu làm việc |
Ghi chú |
1 | Trực tại văn phòng, quản lý kho và nhập liệu báo cáo hàng tồn kho. Nhận hàng và sắp xếp giấy tơ, hàng hóa tại văn phòng. | ★★★★★ | 1 tháng | Công ty quản lý bằng hệ thống Pos 365 |
2 | Quản lý các đơn bán hàng (đóng gói, gửi hàng và theo dõi tình trạng đơn). Nhập liệu đơn hàng lên hệ thống | ★★★★★ | 2 tháng | Công ty hướng dẫn nhập liệu. Cần nhập chính xác các thông tin bán hàng bao gồm cả Nhân viên bán hàng (để theo dõi doanh số) |
3 | Lập kế hoạch làm việc và báo cáo hàng tuần. | ★★★★★ | 1 tháng | Công ty cung cấp Email và tài khoản truy cập hệ thống làm việc, lập kế hoạch trên Google Workspace |
4 | Học và nắm vững thông tin sản phẩm của công ty. Có khả năng truyền tải lại thông tin về sản phẩm cho khách hàng nếu được hỏi, và trong trường hợp không có Đại diện bán hàng trợ giúp. | ★★★★☆ | 3 tháng | Công ty hỗ trợ tài liệu, đào tạo và cho sử dụng thử sản phẩm |
5 | Gọi điện CSKH hoặc bán hàng nếu có khả năng. | ★★★☆☆ | 4 tháng | Được thưởng hoa hồng nếu bán được hàng với mức 5% doanh số bán được. |
6 | Các công việc làm báo cáo khác khi được giao | ★★★☆☆ | 4 tháng | Làm tốt sẽ được thưởng. |
7 | Tham gia các khóa học đào tạo phát triển kĩ năng | ★★☆☆☆ | *Khi được giao | Công ty mua các khóa học và cho nhân viên học miễn phí. |
*Trong 2 tháng đầu thử việc, cần làm tốt mục 1,2,3 để được lên làm nhân viên chính thức.
*Công ty tạo điều kiện để phát triển các kĩ năng khác và làm thêm các công việc khác sẽ được thưởng và review tăng lương sau khi có kết quả công việc tiến bộ rõ rệt.
Yêu cầu Công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, tài chính kế toán….
- Thành thạo sử dụng máy tính và kĩ năng tin học văn phòng (các ứng dụng của Google – Google calendar, docs, sheets.
- Kỹ năng xử lý tình huống và làm nhiều việc cùng một lúc tốt.
- Kĩ năng quản lý công việc và thời gian tốt.
- Nhiệt tình và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Cơ chế lương thưởng:
- Lương: Thỏa thuận
- Thưởng: đánh giá kết quả công việc hàng tuần. Đạt tốt thưởng 50k. Xuất Sắc thưởng 100k / tuần.
- Review lại Biểu hiện và hiệu suất trong công việc 6 tháng/ lần để tăng lương.
- Tham gia vào đội ngũ team trẻ. Nhân viên được tự do thể hiện năng lực và chủ động đưa ra các ý tưởng. Được tham gia các khóa học do công ty đầu tư. Được giúp đỡ và tư vấn phát triển sự nghiệp lâu dài.
- Hình thức kỉ luật: Không làm báo cáo, hoặc không đạt mục tiêu đã đề ra với lý do không chính đáng – phạt 100k / tuần.
Công cụ hỗ trợ
- Máy tính
- Đồ dùng và dụng cụ làm việc tại văn phòng
- Ngoài ra, công ty cung cấp và hỗ trợ chỗ ở tại văn phòng nếu nhân viên cần.
Địa điểm làm việc
Hà Nội: 198 Yên Duyên – Hoàng Mai – Hà Nội
HCM: 497/6E Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, HCM
Hải Phòng: 71 lô 3/97 Bạch Đằng – Hạ Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng
- Gửi CV qua email info@airfresh.com.vn hoặc maianh@airfresh.com.vn
- Liên hệ trực tiếp qua điện thoại 0896.121.181(không nhận tin nhắn)