Tại sao nên trang bị máy khử mùi ô tô? Máy khử mùi Auto airfresh

Đời sống ngày càng nâng cao, nhiều người đã sắm cho mình một chiếc ô tô để đưa đón gia đình tránh mưa nắng và đảm bảo an toàn khi lưu thông trên phố. Nhưng do cấu tạo kỹ thuật xe ô tô hầu hết thường rất kín nên các mùi lạ, cũng như nấm mốc dễ phát triển nếu không được chú ý. Thực tế cho thấy, dù có sử dụng ô tô thì lượng khí ô nhiễm trong chính chiếc xe của bạn cũng sẽ là nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy chúng ta nên khử mùi ô tô để mang lại không khí sạch.

Trước hết phải làm sạch không khí trong xe?

Ngày nay, môi trường ngày càng bị ô nhiễm, khí hậu Việt Nam hay thay đổi thất thường làm cho vi khuẩn ngày càng phát triển. Vì vậy, chúng ta rất cần 1 sản phẩm đem lại nguồn không khí sạch nhất là trong không gian hẹp

  • Khi nghĩ đến ô nhiễm không khí và việc xử lý môi trường trong không gian kín, chúng ta hay nghĩ đến nhà ở, văn phòng, trường học, siêu thị, bệnh viện,… nhưng nơi chúng ta ít nghĩ tới như không gian bên trong ô tô cũng là nơi bị ô nhiễm nghiêm trọng
  • Kết quả một nghiên cứu tại Pháp do 5ASEF (Hội Sức khỏe Môi trường Pháp) được thực hiện trong ba thành phố lớn (Paris, Marseille và Grenoble), cho thấy rằng không gian trong xe là một ổ đầy độc tố nguy hiểm đe dọa sức khỏe. Ông Patrice Halimi, tổng thư ký ASEF, bác sỹ phẫu thuật khoa nhi, và là chủ nhiệm của cuộc nghiên cứu này cho biết: “Khi nào đi xe ô tô, khi đó bạn hít một liều thuốc độc hại”. Hạt mịn, khí nitơ dioxit, benzen là các thành phần chính của sự pha trộn ô nhiễm này.
    Mức độ ô nhiễm không khí trong ô tô có thể cao hơn gấp 3 lần so với bên ngoài.

Bạn nên chọn loại máy khử mùi nào?

Hiện nay, trên thị trường máy khử mùi ô tô Auto airfresh, là một trong những sản phẩm lấy được khá nhiều lòng tin người tiêu dùng bởi các ưu điểm của nó.

  • Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi nội thất
  • Làm tươi mới không khí trong không gian bạn đang sống
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất của xe và không gian nhiễm khuẩn.

Liên hệ mua sản phẩm:
Hotline: 0983.188.396 – 070.555.9999